5 ƯU THẾ CỦA BIZHOUSE TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BIỂN
Bizhouse thiết lập hệ tiêu chuẩn “5 trong 1” đáp ứng linh hoạt các nhu cầu như: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và sự bền vững.
Thiết kế đa dạng, tối ưu hóa kinh doanh
Bizhouse Canal District hội tụ 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà lấy cảm hứng từ Tây sang Đông. Mỗi căn Bizhouse có thiết kế mở với 4 tầng và một tum, giúp đa dạng nhu cầu sử dụng vừa ở vừa kinh doanh – đây là phương án giúp tối đa hóa lợi nhuận của chủ nhân sở hữu.

Hạ tầng kết nối toàn diện
Bizhouse Canal District có lợi thế vượt trội khi MerryLand Quy Nhơn nằm ở vị trí siêu kết nối với hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không ngày càng hoàn thiện. Mọi con đường đều dẫn đến Bizhouse, trong khi kết nối nội khu sinh động qua kênh đào, qua những tuyến phố và cầu vọng cảnh độc đáo. Cùng với vị thế “trái tim sôi động” của toàn dự án, đảm bảo đón nguồn khách dồi dào.

Tiện ích đa tầng, đa trải nghiệm
Bizhouse Canal District thừa hưởng tất cả hệ thống tiện ích đồng bộ và phong phú tại MerryLand Quy Nhơn như: quảng trường nhạc nước 3D mapping, hệ thống 5 kênh đào dài kỷ lục xuyên qua 12 tuyến phố, check-in lạc lối với 28 cây cầu vọng cảnh, hồ cá Koi,… Cùng với đó là các trải nghiệm tiện ích hạng sang như bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển…

Cộng đồng kinh doanh đa dạng, đậm bản sắc vùng miền và đa châu lục
Điểm độc đáo của Bizhouse so với các loại nhà phố kinh doanh là có thể tạo ra một cộng đồng kinh doanh đa dạng nhưng đậm đà bản sắc. Mỗi căn Bizhouse là một thiết kế riêng biệt, không trùng lặp, đủ để mỗi sản phẩm là một hàng hiếm trên thị trường. Bizhouse sẽ đưa du khách vào hành trình khám phá “5 châu 4 bể” và trải nghiệm mua sắm bất tận chỉ trong một phân khu.
Vận hành thông minh, Bizhouse hấp dẫn nhà đầu tư
Bizhouse sẽ được Hung Thinh Commercial Property vận hành theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp giải pháp Merry Passport. Giải pháp giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, hình thành một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Chiến lược hướng tới khách hàng trẻ 9X của Hưng Thịnh Land
Chiến lược hướng tới khách hàng trẻ 9X của Hưng Thịnh Land Cách đây 10
Th12
9X Quy Nhơn dòng sản phẩm dành cho người trẻ
9X Quy Nhơn dòng sản phẩm dành cho người trẻ Là lời tri ân từ
Th12
Quy Nhơn có lợi thế trở thành điểm du lịch đẳng cấp châu Á
Quy Nhơn có lợi thế trở thành điểm du lịch đẳng cấp châu Á Nhiều
Th1
Đón đầu xu hướng nhà phố đa năng tại MerryLand Quy Nhơn
Đón đầu xu hướng nhà phố đa năng tại MerryLand Quy Nhơn Trở thành một
Th1
Hưng Thịnh Land giúp người trẻ hiện thực ước mơ có nhà Sài Gòn
Hưng Thịnh Land giúp người trẻ hiện thực ước mơ có nhà Sài Gòn Ước
Th4
Tiến độ xây dựng Richmond Quy Nhơn tháng 6/2022
Tiến độ xây dựng Richmond Quy Nhơn tháng 6/2022 Được xây dựng trên quỹ đất
Th7